Saturday, January 24, 2015

Tại sao không phải là câu lạc bộ của đảng Dân chủ ủng hộ Steve Schulte?

Câu hỏi: Tại sao có hầu hết các câu lạc bộ LA Dân chủ (ngoại trừ cho đảng Dân chủ Đông Bắc) tán thành đối thủ Steve Schulte trong cuộc đua LACCD?

Vâng, đó là bối rối. Đối với một điều, tôi đã là một mạnh mẽ, tiến bộ của đảng Dân chủ kể từ khi Yale. Đây có phải là một bí mật? Tôi biết Michael Harrington (Đảng Dân chủ Xã hội của Mỹ) và Allard Lowenstein (nghị sĩ đảng Dân chủ tự do từ New York) và tôi là một người bạn rất tốt của Wallace Albertson (đã chết; qua Tổng thống của LACCD) cho gần ba mươi năm. Ảnh hưởng và các hiệp hội Dân chủ của tôi đã được hoàn hảo.

Ngoài ra tôi phục vụ trong Hội đồng thành phố và là thị trưởng của West Hollywood trong sáu năm. Đó chắc chắn là một chứng chỉ tự do.

Khi tôi hỏi một vài cái ghế bên ---- bao gồm các cán bộ chính trị cho đảng Dân chủ LA County ----- về điều này tôi đã ngạc nhiên khi thấy phản ứng của họ. Họ nói rằng họ nghĩ rằng các đương nhiệm đang làm "một công việc thích hợp". Điều đó có ý nghĩa gì đặc biệt, tôi hỏi. Họ nói rằng họ không thể nghĩ về bất cứ điều gì cụ thể.

Như vậy, sau khi kinh nghiệm của tôi và một số phản ánh, tôi đã kết luận rằng đảng Dân chủ bỏ phiếu phản xạ cho hiện trạng. Không có sự cân nhắc, không có chỗ cho các đầu vào của những ý tưởng mới từ tôi. Trên cơ sở này, các câu lạc bộ có thể có dual-xác nhận hoặc bỏ phiếu "không chứng thực ---- đó là những gì mà đảng Dân chủ Đông Bắc đã làm.

Ngày đầu của sự thiếu cân nhắc rõ ràng, tham gia các câu lạc bộ Khoa Guild (công đoàn giáo viên tại LACCD) và các đoàn thể khác trong bán phá giá một uy tín $ 325,000 vào cuộc đua này để hỗ trợ slate của họ trong bốn ứng cử viên. Đó là sự lựa chọn của họ. Nhưng những gì là sự lựa chọn dựa trên? Hơn nữa, điều này là khá dispiriting để cả một đời FDR-Dân chủ.

Vì vậy, tôi thấy hôi thúi tại nơi làm việc. Tôi nhìn thấy một thiếu chu đáo, sáng tạo hay cam kết nào về chủng tộc này. Không cử tri thắc mắc trở thành thờ ơ.

Nhưng tôi sẽ xem, nghe và tôi sẽ nghĩ cho bản thân mình. Các câu lạc bộ ít nhất đã cho tôi cơ hội đó. Tôi sẽ là một tiếng nói mạnh mẽ và độc lập về LACCD.


Trên đó bạn có thể phụ thuộc.

No comments:

Post a Comment