Saturday, January 24, 2015

Tại sao khoa Guild (Liên đoàn các giáo Hoa Kỳ cho chương đại diện giảng viên LACCD) không hỗ trợ ứng cử Steve Schulte cho các LACCD?

Câu hỏi: Tại sao khoa Guild (Liên đoàn các giáo Hoa Kỳ cho chương đại diện giảng viên LACCD) không hỗ trợ ứng cử Steve Schulte cho các LACCD?

Vâng, xấu hổ, tôi nói.

Tôi tốt nghiệp từ Yale, tôi có bằng Thạc sĩ từ Đại học Iowa và UCLA. Tôi đã thực hiện thêm các nghiên cứu tại Đại học St. John ở Santa Fe, New Mexico (một trong những "cuốn sách tuyệt vời" ưu tú của đất nước trường học). Vì vậy, nó không thể được rằng thông tin của tôi đang thiếu.

Tôi có mạnh mẽ, chứng minh kinh nghiệm trong chính quyền địa phương và chính trị, trong không-cho-lợi nhuận quản lý, giáo dục (môi trường, an toàn, quy định, xử lý vật liệu nguy hiểm và vận chuyển chất độc hại). Vì vậy, sự thiếu chứng thực không dựa trên kinh nghiệm nông cạn.

Tôi ủng hộ công đoàn. Tôi đã dạy trường tiểu học ở Newark, New Jersey sau khi Yale và tôi đã bị bắt (cùng với khoảng 175 giáo viên khác) vì vi phạm lệnh của tòa án chống lại nổi bật. (Chúng tôi ghi bàn cho lớp học nhỏ hơn, nhiều nhân viên tư vấn, phụ huynh tham gia lớn hơn, và lương cao hơn cho các phụ tá). Mỗi người chúng ta đã trải qua 10 ngày trong Essex County Penitentiary cho các hành động của chúng tôi. Vì vậy, rõ ràng, tôi không thù địch với hoạt động công đoàn hoặc nguyện vọng của những người làm việc trong ngành giáo dục.

Tại sao, sau đó, việc thiếu chứng thực?

Vâng, đó là hơn. Cả tôi lẫn bất kỳ ứng cử viên nào khác ngoài đương nhiệm khác hơn slate Guild bốn (bao gồm cả đối thủ của tôi) đã được cung cấp ngay cả một cuộc phỏng vấn của Guild.
Hơn nữa, các Guild và câu lạc bộ Dân chủ LA County được mệnh danh bán phá giá $ 325,000 vào cuộc đua để ngăn chặn tôi và các ứng cử viên khác. Buồn.

Và đây là tất cả một sự xấu hổ lớn. Tôi đang thúc đẩy cho tăng trách nhiệm huyện rộng, nhiều tiền hơn cho các giảng viên toàn thời gian (hơn nửa giờ là bán thời gian) và cho tư vấn viên, gia tăng tài trợ cho dịch vụ sinh viên cần thiết để hỗ trợ sinh viên, những người cần giúp đỡ thêm để có được thông qua hệ thống. Hơn nữa, tôi đang thúc đẩy nâng cao các tiêu chuẩn học tập cho các trường cao đẳng và để làm tăng kết quả giáo dục. Tôi ủng hộ việc giúp hệ thống tổng thể hơn sinh viên tập trung và tôi ủng hộ hay nhấn mạnh hơn và hiệu quả trong việc giám sát ngân sách lớn của huyện.

Một người sẽ nghĩ các Guild sẽ chào đón tất cả những điều này.

Nhưng, sau khi quan sát và phản xạ, tôi chỉ có thể kết luận rằng các Guild đang thực sự hỗ trợ hiện trạng. Đó là, dưới hiệu suất của các trường cao đẳng, việc tiếp tục sử dụng một phần thời gian giảng viên, sự thiếu hụt rất lớn của các lớp học, thiếu gây sốc của các dịch vụ hỗ trợ sinh viên và không thể chấp nhận "tỷ lệ thành công" của tất cả chín LA trường cao đẳng (đo tỷ lệ phần trăm sinh viên hai năm và đã có được một trường đại học bốn năm trong thời gian quy định).

Hãy kiểm tra tất cả những điều này cho chính mình. Nếu kết luận của bạn là sau đó giống như tôi, hãy ủng hộ tôi và cùng tôi làm cho các trường cao đẳng tổ chức Quận rằng tất cả chúng ta có thể tự hào. Các trường cao đẳng cộng đồng hỗ trợ tất cả các học sinh có đủ điều kiện, những người sẵn sàng làm việc chăm chỉ và những người xứng đáng để được hưởng lợi từ các trường cao đẳng.

Tôi cam kết làm cho điều này xảy ra. Tôi tin tưởng rằng bạn quá.

Steve

No comments:

Post a Comment