Tuesday, February 17, 2015

Schulte thăm Pierce College để xem các trang trại

Thứ sáu tuần trước theo yêu cầu của một nhà văn cho các tờ báo đại học ("The Roundup") Tôi đã dành nhiều giờ trong khuôn viên của Pierce College ở Woodland Hills. Pierce là một trong những trường cao đẳng cộng đồng trong hệ thống LACCD chín. Nó có một lịch sử lâu dài và đáng tự hào trong Los Angeles.

Hầu hết thời gian trong ngày hôm đó đã được chi tiêu trong chuyến lưu diễn của Trung tâm Nông, trong đó, cùng với các trang trại lớn hơn, bao gồm gần 250 mẫu đất được cấp cho Pierce College trong những ngày trước đó của các trường đại học. Toàn bộ bưu kiện là màu xanh lá cây và xanh tốt. Nó cung cấp đất cho cây trồng đối với một loạt các động vật trang trại, cho "nông nghiệp sinh thái" và các chương trình dành cho những nỗ lực của hàng trăm sinh viên người lớn trong khoa học lớn động vật, nghiên cứu các chú ngựa, các chương trình pre-thú y và hoạt động khác tại trường.

Tuy nhiên, Trung tâm Nông đang bị đe dọa bởi cuộc thảo luận (và các mối đe dọa) các kế hoạch để thêm vào sự phát triển lấn lân cận ---- các condoization của Woodland Hills. Di chuyển theo hướng này sẽ làm giảm các lựa chọn để nghiên cứu tại Pierce, sẽ làm giảm đường thu nhập trang trại và sẽ phá hủy một không gian mở rộng lớn và rất quan trọng ở rìa của các trường đại học. Không gian mở là rất cần trong sắc màu rực rỡ Los Angeles. Phát triển rất nhiều sẽ làm giảm bớt những gì là đặc biệt ---- và cho nhiều sinh viên ---- hấp dẫn về Pierce.

Tuy nhiên, tất cả điều này phù hợp với một mô hình. Đây là một mô hình của các quyết định quản lý và thiển cận nghèo ảnh hưởng đến không chỉ Pierce nhưng tất cả các trường cao đẳng chín. Đây là một mô hình mà giữ các trường cao đẳng xa ngắn đến lời hứa của họ, của việc cung cấp về những gì họ đã dự định để cung cấp.

Lái xe quanh các phần còn lại của khuôn viên một Pierce thấy các tòa nhà tốt, lĩnh vực thể thao, các tòa nhà văn phòng khoa quyến rũ, cơ sở vật chất mới ----- tất cả trong số đó sẽ có vẻ để đóng góp cho một kinh nghiệm học tốt. Thực tế là Pierce và các trường cao đẳng khác rơi ngắn của lời hứa này là bi kịch ---- và một thất bại để cung cấp như đã hứa.

Khi tôi đi học đại học, tôi đã may mắn nhận được một học bổng bốn năm để một trong những trường đại học tốt nhất ở đất nước này. Bốn năm của tôi ở Đại học Yale là phong phú và bổ ích và thay đổi cuộc sống. Kinh nghiệm là những gì tôi hy vọng rằng đại học sẽ được cho tất cả các sinh viên mong muốn, sẵn sàng làm việc chăm chỉ và người mơ ước đạt được. Đó là lý do tại sao phương châm cho chiến dịch của tôi là "giáo dục đại học, bạn xứng đáng".

Tôi hy vọng bạn sẽ đồng ý và cùng nhau chúng ta có thể làm việc chăm chỉ trong vòng vài năm tới để làm chín các trường cao đẳng cộng đồng của chúng tôi thực sự giá trị niềm tự hào và sự tham gia của chúng tôi.

4 comments:

  1. trường đoản cú buổi đàn bụng ăn nhập lúc đâm tại Sài Gòn là địa chỉ quen thuộc hạng lắm nghệ sỹ giàu danh tiếng nhằm giàu người biết đến và rỉ tai hoạ nhau, tiếng lành đồn xa danh tiếng ngữ ông xuể các người sành tụi cữ tới lắm nghệ sĩ hả giá như ông là người thổi dứa biếu cây bầy Guitar Việt Nam. Ông cho biết nghề tiến đánh đàn cũng lắm thăng ngập nhút nhát chúng min cụ chiếc quân nổi sử dụng, để có nghỉ là hết đơn chuỗi đánh đoạn từ bỏ những khâu một giản như chọn kiêng kị que gỗ biếu đến tã lót ốp lũ hay là tạo tiệm ứng âm que trên chừng phím bầy, năm 2000 ngành đờn thứ chúng ta gặp nhiều khó khăn lát sản phẩm trôi được nhập cảng vào đánh cho giá vách xáo trộn có cây hát bộ ngoại quốc xuất bây giờ
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm

    ReplyDelete
  2. biết tối nay tàng trữ Lưu bình phẩm, Dương lỡi - trữ trò ngang trái song nhiều hậu hĩnh được ca mừng tuổi. trời ơi đã tối chắc. một chiếc đèn tía dính dáng treo lên cành mác. Người vào vai đứng giữa chiếu tướng song bốn bên trông để, lại trêu chòng trưởng
    Căn hộ Dream Home Residence tại quận Gò Vấp
    Căn hộ The Vista An Phú quận 2
    Căn hộ biệt thự Cham Oasis Nha Trang
    Facebook Căn hộ Dream Home Residence tại quận Gò Vấp
    Facebook Căn hộ The Vista An Phú quận 2
    Facebook Căn hộ biệt thự Cham Oasis Nha Trang

    ReplyDelete